Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Dàn tập tạ đa năng cao cấp năm 2016

Dàn tập tạ đa năng cao cấp năm 2016


Mình đang muốn mở một phòng tập Gym nho nhỏ.Bạn  Tư vấn giùm mình một vài sản phẩm dàn tạ cho phòng tập Gym được không?

Đây là câu hỏi khách hàng qua bên mình nhờ tư vấn. Mình xin chia sẻ một vài mẫu dàn tập tạ đa năng dành cho phòng tập mini. 

Đối với phòng tập mini bạn cần lựa chọn những bộ dàn tạ phù hợp với không gian phòng tập mini trong nhà  bạn. 


1. Giàn tạ tập trong nhà :

Với số lượng người tập ít bạn có thể sử dụng một bộ dàn tập từ 3- 4 tr đây là bộ có mức tạ từ 70- 100KG. 

2. Bộ dàn tập tạ cao cấp

Giá dàn tập tạ đa năng cao cấp là bao nhiêu: rơi trung bình từ 7 tr trở lên. 
Xem một số mẫu sau:
giá bộ dàn tạ này 12tr500 

giá bộ dàn tạ này 16tr500 
giá bộ dàn tạ này 40tr500 
giá bộ dàn tạ này 15tr900 



Trên đây là một số mẫu giàn tập tạ giá rẻ đa năng tại nhà. Mua hàng liên hệ với mình nhé. Mình tư vấn miễn phí luôn ạ : 77 cù Chính Lan - khương Mai - thanh Xuân - Hà Nội.