Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Giàn tạ đa năng xuki có xô năm 2016

Hiện nay Thể Thao Kim Thành cung cấp giàn tạ đa năng xuki có xô năm 2016 được khách hàng tin dùng.Là một trong các giàn tạ tập chuyên sâu cơ bắp, giúp bạn hoàn thiện các nhóm cơ và có một thân hình khỏe mạnh.Giàn tạ được thiết kế với khung sắt chịu lực và sơn tĩnh điện an toàn cho người sử dụng.
Giàn tạ đa năng xuki có xô năm 2016
Giàn tạ đa năng xuki có xô năm 2016
Được thiết theo tiêu chuẩn của Quốc tế với khối lượng tập phù hợp chắc chắn sẽ mạng lại hiệu quả và giúp bạn có một thân hinh cơ bắp khỏe mạnh.Giàn tạ tập chủ yếu các nhóm cơ. vai, tay, nhực, đùi, bụng....Động tác tập với  giàn tạ xuki có ép : kéo xô trước, kéo xô sau, ép ngực, tập thể lực, tập cơ đùi....Có điều chỉnh khối lượng cho người tập.

 Kích thước để đảm bảo cho không gian tập là: chiều dài 1,8m, rộng 1,8m, Cao 2,2m.

Phương pháp đặt hàng: 

Gọi điện tới thuê bao 0966 789 588 để được đặt Giàn tạ đa năng xuki có xô năm 2016 tốt nhất và được tư vấn miễn phí

Chúng tôi giao hàng trên toàn quốc:
77 Cù Chính Lan - Khương Mai - Thanh Xuân - Hà Nội

An Giang Bà Rịa - Vũng Tàu Bắc Giang Bắc Kạn Bạc Liêu Bắc Ninh Bến Tre Bình Định BìnhDương Bình  Phước Bình Thuận Cà Mau Cao Bằng Đắk Lắk Đắk Nông Điện Biên Đồng Nai Đồng Tháp Gia Lai Hà Giang Hà Nam Hà Tĩnh Hải Dương Hậu Giang Hòa Bình Hưng Yên Khánh Hòa Kiên Giang Kon Tum Lai Châu Lâm Đồng Lạng Sơn Lào Cai Long An Nam Định Nghệ An Ninh Bình Ninh Thuận Phú Thọ Quảng Bình